Đầu tư gì thời công nghệ 4.0

Đầu tư gì thời công nghệ 4.0 ? đây là câu hỏi mà ai ai cũng muốn biết câu trả lời.

Nói đến cộng nghệ 4.0 đó là sự phát triển công nghệ, những máy móc thay thế con người làm việc, các doanh nghiệp phải tái cấu trúc đầu tư mạnh mẽ áp dụng các công nghệ hiện đại nhất, để thay thế sức lao động của con người. vậy các cá nhân sẽ đầu tư vào đâu khi công nghệ 4.0 phát triển, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm đầu tư.

Thứ 1 gửi ngân hàng: lãi xuất thấp sinh lợi không cao, mức độ rủi ro tạm ổn, nhưng lạm phát tăng cao, giá trị đồng tiền trượt giá.

Thứ 2 tiền mang cho người khác vay mượn: rủi ro ca0 khi người ta không đủ khả năng chi trả nữa thì mình mất trắng

Thứ 3 dành tiền để mở kinh doanh nhỏ lẻ: thì đánh đổi thời gian và công sức, rủi ro cạnh tranh cao, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành

Thứ 4 đầu tư chứng khoán: vốn nhiều, tốn thời gian, rủi ro khi không hiểu biết quy luật, con số của doanh nghiệp…v.v…

Thứ 5 đầu tư vàng và dolla: thì hầu như là không có lợi nhuận, trong khi đó lạm phát và đồng tiền mất giá. Không có tính ổn định nhanh thì được chậm thì mất

Thứ 6 đầu tư bất động sản thời công nghệ 4.0? 

  • Không tốn nhiều thời gian và công sức, chỉ cần mua để chờ.
  • Chỉ cần am hiểu về pháp lý bất động sản, tìm hiểu pháp lý bất động sản rất dễ, chúng tôi sẽ có chuyên đề tìm hiểu pháp trong bài viết khác.
  • Biết cách chọn mua những bất động sản có vị trí tốt và pháp lý an toàn.
  • Gía trị khi mua bất động động sản đem lại : giá trị gia tăng không ngừng tăng theo thời gian, bất kỳ thời điểm nào thì bất động sản vẫn sẽ tăng, chúng ta có thể cho thuê lấy thu nhập hàng tháng, sau một thời gian bán thu về lợi nhuận khổng lồ.

+ Ví dụ về giá trị đầu tư bất động sản thời 4.0 : trong những năm gần đây thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM năm 2016,2017 thì khách hàng chỉ cần bỏ vốn đầu tư từ 250 triệu đến 350 triệu là có thể mua 1 lô đất vùng ven. Hiện tại năm 2019 khách hàng phải bỏ ra số tiền ít nhất 800 triệu đến 1 tỷ mới có thể mua được 1 lô đất, như vậy tỷ lệ gia tăng từ lợi nhuận bất động sản rất cao.

  • Hiện tại các nhà đầu tư nhà đất đang quan tâm tới 2 dòng sản phẩm sau : một là đầu tư bất động sản cho thuê, hai là đầu tư mua đi bán lại kiếm lợi nhuận.
  • Bí mật của giàu có của các tỷ phú ở Việt Nam là đều sở hữu rất nhiều bất động sản có trị, cũng nhờ lắm bắt cơ hội đầu tư đa phần những tỷ phú giàu có nhờ bất động sản, có thể nói người người nhà nhà đầu tư bất động sản.

Bất động sản ảnh hưởng như thế nào thời công nghệ 4.0 :

  • Nếu như bất động sản thời công nghệ 4.0 đứng thì kéo theo hệ lụy các nghành khác đi xuống như : xây dựng, ngân hàng, vận tải, xăng đầu, tiêu dùng…và ngược lại.
  • Tất cả các hoạt động kinh doanh sản xuất đều liên quan tới bất động sản, không thể tách rời với các hoạt động hàng ngày của con người trong xã hội, bất động sản thay đổi con người cũng thay đổi theo. Từ khi con người sinh ra tới lúc chết đi cũng cần phải có bất động sản, con người có thể sinh ra đông hơn và tăng lên  nhưng đất thì vẫn vậy, nhu cầu tăng nguồn cung có giới hạn.

Lời khuyên cho đầu tư bất động sản thời 4.0 

Chỉ đầu tư các loại bất động sản khi bạn đã am hiểu, đừng đầu tư vào lĩnh vực mình không am hiểu, biết mình đang ở đâu, làm gì, chiến lược đặt ra mà vẫn hiệu quả. Nắm bắt xu hướng của thị trường, thị hiếu người tiêu dung, nhận định đúng về những hiểu biết của mình để có quyết định hợp lý.

Do vậy, đừng đầu tư bất động sản nào khi mình chưa biết rõ về nó, chìa khóa thành công của bạn chính là kiến thức. hãy bắt đầu học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong nghành từ hôm nay.

Thị trường đất nền Bình Phước có tiềm năng sinh lợi lớn

Những biến động trong những năm vừa qua, hoàn toàn có thể nhìn rõ sự thay đổi nhanh chóng của cục diện.Từ một thị trường bình lặng, vắng bóng các dự án lớn và các nhà đầu tư.

Thế nhưng Bình Phước đã bắt đầu cuộc hành trình lột xác của mình với sự xuất hiện của các khu vực nhà đất tiềm năng. Bắt đầu xuất hiện những cớn sốt đất từ các kiến nghị và chủ trương đầu tư từ phía Tỉnh và Nhà Nước

Một điều đặc biệt khác tạo nên sức phát triển vượt trội của Bình Phước chính là sự xuất hiện của các "ông lớn" trong lĩnh vực bất động sản như: Becamex, Vingroup, FLC, Cát Tường Group,...

Tiềm năng phát triển rõ rệt, không chỉ nhà đầu tư trong tỉnh, nhiều nhà đầu tư ngoại tỉnh đổ xô nhau mua nhà đất Bình Phước.

Bình phước có thực sự tiềm năng .... đọc bài kỳ tới.

Bài viết cùng chuyên mục