ĐẦU TƯ BĐS Ở BÌNH PHƯỚC – GIÁ RẺ NHƯNG TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO

Tại sao lại đầu tư bất động sản ở Bình Phước chứ không phải nơi khác? Và nên đầu tư bất động sản khu vực nào ở Bình Phước để sinh lời tốt nhất?
Tỉnh Bình Phước đang được chú trọng phát triển kinh tế với nhiều định hướng tốt và tiềm năng, nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều so với Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…????

 

Hưởng lợi từ định hướng phát triển công nghiệp

– Bình Phước hiện đang chủ trương phát triển theo hướng công nghiệp hóa – thành phố công nghiệp.

– Bình Phước thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có thế mạnh về công nghiệp khi sở hữu 13 khu công nghiệp lớn nhỏ, trong đó 8 khu công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động. Nhiều cụm công nghiệp cũng được quy hoạch, triển khai xây dựng và đi vào hoạt động trở thành những “vệ tinh” phụ trợ cho các khu công nghiệp phát triển trong tương lai.

– Bình Phước hiện đang sở hữu hệ thống giao thông kết nối liên vùng tương đối hoàn chỉnh gồm quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường ĐT 741, ĐT 753, ĐT 756, đường Hồ Chí Minh… Cùng với cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, những tuyến đường chiến lược này thời gian vừa qua đã giúp Bình Phước phát triển sầm uất, thu hút đầu tư và đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa.

Các khu công nghiệp phát triển theo ba tuyến đường chính:

Tuyến Quốc Lộ 13: TP.HCM – Bình Dương – Chơn Thành – Bình Long – Lộc Ninh – Bù Đốp. Quốc lộ 13 còn đem đến sự thành công trong thu hút đầu tư vào các Khu công nghiệp VSIP I, Việt Hương, Đồng An, tiếp đến là Mỹ Phước 1, 2, 3… Quốc lộ 13 còn kết nối với ĐT741 để từ đó theo Quốc lộ 14 đi các tỉnh Tây Nguyên.

– Tập trung dân cư đông đúc và tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu cho an cư lập nghiệp.

– GIÁ BĐS HIỆN TẠI: đất sào thấp nhất dao động 4xxtr/1000m2, đất thổ cư thấp nhất dao động 4xxtr/150m2

* Trong tương lai, Dự án nâng cấp và mở rộng tuyến Quốc lộ 13 và dự án đường cao tốc SG – BP được kỳ vọng sẽ hình thành tuyến huyết mạch hiện đại, đẩy mạnh phát triển kinh tế và tạo điều kiện cho bất động sản bứt tốc.

DỰ ĐOÁN GIÁ BĐS TRONG TƯƠNG LAI: Với giá còn rẻ, lợi thế về các dự án khu công nghiệp và đường cao tốc đang triển khai thì sau 2-3 năm tới, giá bất động sản ở khu vực QL13 ở Bình Phước chắc chắn sẽ tăng gấp 5 lần hiện tại.

Tuyến Quốc Lộ 14: Sài Gòn – Bình Dương – Chơn Thành – Đồng Xoài – Phú Riềng – Bù Đăng

– QL14 với các KCN đã đi vào hoạt động như KCN Sikyco Nhật Bản, KCN Minh Hưng – Hàn Quốc, KCN Chơn Thành I và II, khu liên hợp CN và đô thị Becamex…

– GIÁ BĐS HIỆN TẠI: đất sào thấp nhất dao động 6xxtr/1000m2, đất thổ cư thấp nhất dao động 7xxtr/150m2

DỰ ĐOÁN GIÁ BĐS TRONG TƯƠNG LAI: sau 2-3 năm tới, giá bất động sản ở khu vực QL14 ở Bình Phước có khả năng sẽ tăng gấp 2-3 lần hiện tại.

Tuyến đường ĐT741: Sài Gòn – Bình Dương – Đồng Phú – Đồng Xoài

– Với các khu công nghiệp như KCN Bắc Đồng Phú, KCN Đồng Phú Becamex…giúp giá thành bất động sản ở tuyến đường ĐT741 cũng tăng mạnh.

GIÁ BĐS HIỆN TẠI: đất sào thấp nhất dao động 7xxtr/1000m2, đất thổ cư thấp nhất dao động 9xxtr/150m2

DỰ ĐOÁN GIÁ BĐS TRONG TƯƠNG LAI: sau 2-3 năm tới, giá bất động sản ở khu vực ĐT741 ở Bình Phước có khả năng sẽ tăng gấp 2 lần hiện tại.

Giai đoạn “vàng” cho các nhà đầu tư tiên phong
Tính đến cuối năm 2021, số lượng lao động ngoại tỉnh tại Bình Phước chiếm khoảng 35% và con số này sẽ còn tăng song song cùng với sự mở rộng hệ thống khu công nghiệp. Tạo ra được một lượng cầu bất động sản lớn từ người lao động, chuyên gia, trí thức đến để sinh sống và làm việc tại đây. Từ đó, những nhu cầu về tiện ích, trung tâm thương mại, dịch vụ nhằm phục tốt và ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của cư dân cũng phát triển theo.

Bình Phước sở hữu một quỹ đất sạch lớn, rất thích hợp để phát triển các dự án bất động sản chất lượng đi kèm nhiều tiện ích vượt trội.
Một số khu vực trọng điểm như: Đồng Xoài, Chơn Thành, Bình Long, Bù Đốp… giá đất tăng vọt. Thời điểm này, BĐS đang chững lại nhưng cũng là thời điểm các nhà đầu tư đi gom hàng cho một đợt sóng mạnh sắp tới.
Với những gì vừa được nêu ở trên và lợi thế giá rẻ. Nếu giữa vững và đẩy nhanh tốc độ phát triển, Bình Phước chỉ cần 3 – 5 năm sẽ bắt kịp các thị trường lớn lân cận. Đây sẽ là thị trường nhà đất tiềm năng sở hữu hàng ngàn cơ hội vàng để nhà đầu tư làm giàu.

 

Bài viết cùng chuyên mục