Có 300 triệu vốn tích lũy nên mua đất ở đâu?

Đất nền - loại hình bất động sản hiếm hoi trong thời gian tới - ảnh 1

300 triệu nên mua đất ở đâu. Vốn tầm 300 triệu đồng có những cách thức đầu tư bất động sản nào phù hợp, an toàn và lợi nhuận ổn?

Đó là câu hỏi của nhiều Anh Chị nhà đầu tư xuất phát điểm từ công nhân viên chức thu nhập thấp.

Có rất nhiều ấp ủ dự định đầu tư bất động sản từ lâu nhưng tới nay mới gom được số vốn 300 triệu đồng. Các Anh, Chị còn độc thân, mới lập gia đình....   thu nhập hạn chế, không dư nhiều nên không muốn vay mượn. Biết là số vốn này quá ít ỏi nhưng cũng muốn thử sức với đầu tư Bất Động Sản. Anh chị khách hàng lấn cấn đắn đo vì vốn tích lũy bao nhiêu năm trời, nên mua hay không? mua thì mua ở đâu?..

Chào tất cả Anh Chị, với vốn tầm 300 triệu đồng. Vẫn còn hình thức đầu tư đất nền sổ sẵn, an toàn, thanh khoản cao và lợi nhuận cũng khá ổn có khi x2, x3 tài sản hiện hữu. Tuy nhiên Anh chị theo dõi những phân tích và lưu ý sau để tối ưu tài khoản và tránh rủi ro.

300 triệu nên mua đất ở đâu? Đầu tư đất nền tại các khu vực vùng ven TP.HCM

Hiện tại, quỹ đất ở TP.HCM không còn nhiều. Giá đất TP.HCM hiện tại đã rất cao và không còn phù hợp với nhu cầu đầu tư của đại đa số nhiều người, vì với 300 triệu Anh Chị không thể mua đất có sổ hồng riêng tại TP.HCM, Bình Dương. Nhưng lại dễ dàng để tìm mua lô đất ưng ý tại những khu vực lân cận TP.HCM, Bình Dương như Bình Phước, Tây Ninh.

Đặc biệt, khu vực Bình Phước đang được cộng hưởng làn sóng hạ tầng giao thông mạnh mẽ. Cụ thể, trong những năm qua, các công trình giao thông trọng điểm đang ráo riết triển khai như: Cao tốc Đồng Phú - Bình Dương, triển khai mở rộng đường ĐT759B, quy hoạch xây dựng Quốc lộ 14C, Cao tốc Chơn Thành - TPHCM, Cao Tốc Chơn Thành - Gia Nghĩa......vv

Với giá bán vừa tầm, Bình Phước thích hợp cho người trẻ làm việc tại địa phương tích góp nhiều năm cũng có thể đầu tư. Đồng thời nhà đầu tư cá nhân cũng dễ dàng tìm cơ hội sinh lời chỉ với số vốn hạn chế.

Tuy nhiên, Anh Chị khách hàng cần lưu ý các tiêu chí sau khi đầu tư đất nền giá rẻ ở các Tỉnh, Thành phố vệ tinh:

  • Khu đất đầu tư nằm trong vùng có định hướng phát triển trong tương lai.
  • Giao thông thuận lợi cho việc đi lại.
  • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
  • Pháp lý rõ ràng (sổ hồng riêng) có thổ cư.
  • Khu dân cư hiện hữu đông đúc.
  • Thanh toán thuận tiện.

Bình Phước  đặc biệt là Huyện Bù Đốp rất đáng đầu tư và xuống tiền lúc này vì Bù Đốp với nhiều tiềm năng triển vọng về phát triển điển hình là Khu du lịch sinh thái hồ Cần Đơn 280ha do Thành Phương Real về làm chủ đầu tư, Trung tâm thương mại Bù Đốp của ông lớn Tân Hiệp Phát. 

Lưu ý đặc biệt: Lợi dụng thị trường đang có chiều hướng tốt, nhiều dự án đất nền chưa đủ điều kiện pháp lý cũng tung ra chào bán. Trong đó, không ít trường hợp, cò đất quảng cáo là dự án nhưng thực tế chỉ là đất ruộng, chưa chuyển đổi mục đích và chưa được phép tách thửa.

Đầu tư nhà đất ở giai đoạn hiện nay cần có sự tìm hiểu kĩ càng, trong đó công ty bất động sản uy tín chính là ưu tiên hàng đầu. Bất kì lĩnh vực đầu tư nào đều tiềm ẩn nguy cơ, nhà đầu tư cần tỉnh táo tìm hiểu các kênh thông tin được đánh giá cao.

Nguồn: batdongsanuytin.vn tìm hiểu thêm thông tin về Bù Đốp qua link bên dưới.

https://baobinhphuoc.com.vn/news/249/136536/tiem-nang-lon-khi-dau-tu-bat-dong-san-bu-dop-binh-phuoc

 

Bài viết cùng chuyên mục