BĐS Bù Đốp - Bình Phước có nhiều tiềm năng tăng giá dài hạn

 

 

 

Sở hữu quỹ đất dồi dào, hạ tầng phát triển đồng bộ và là nơi tập trung của các khu công nghiệp lớn trên địa bàn, bất động sản Bù Đốp, Bình Phước đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Huyện Bù Đốp được đầu tư hoàn thiện, tạo sức hút cho các nhà đầu tư

Nằm tại điểm giao cắt các tuyến Quốc lộ 13; Quốc lộ 14; cách trung tâm Đồng Xoài 60km, Bù Đốp là cửa ngõ giao thương với nước bạn Campuchia, nối liền các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ .

Với mục tiêu trở thành "thủ phủ công nghiệp tại Bình Phước", Bù Đốp từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông, nâng cấp các tuyến đường lớn như: ĐT759, Quốc lộ 14C, ĐT759B,... Theo đó, Bộ GTVT đã trình phương án xây dựng tuyến đường cao tốc TP.HCM - Chơn Thành - Đắk Nông với chiều dài 69km, quy mô 6-8 làn xe, tổng kinh phí đầu tư dự án dự kiến gần 24.300 tỷ đồng. Việc đầu tư sớm tuyến cao tốc này là điều kiện cần để tăng tính liên kết vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, đầu tư tại Bù Đốp, Bình Phước.

Bù Đốp được đầu tư các khu công nghiệp: KCN Phước Thiện, cụm KCN Thanh Hòa. Ngoài ra, có sự góp mặt của 2 ông lớn là Tân Hiệp Phát đầu tư phát triển TTTM huyện Bù Đốp và khu du lịch sinh thái hồ Cần Đơn 280ha do Thành Phương Real làm chủ đầu tư đã thu hút đông đảo đội ngũ chuyên gia, công nhân lành nghề hội tụ sinh sống và làm việc.

Với vị trí đắc địa, quỹ đất lớn, hạ tầng hoàn thiện và tiềm năng công nghiệp, các nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở kỳ vọng vào lợi nhuận đất nền Bù Đốp trong tương lai gần có thể tiệm cận với mức giá tại khu vực Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM.

Dự án khu du lịch sinh thái hồ Cần Đơn là điểm sáng thu hút các nhà đầu tư bất động sản

Quỹ Đất dồi dào tại Bù Đốp không chỉ thúc đẩy thị trường BĐS sôi động mà còn góp phần gia tăng nhanh tính thanh khoản cho sản phẩm. Theo anh Nguyễn Phú Thành, một nhà đầu tư BĐS kinh nghiệm chia sẻ: "Tôi đã mua một nền đất tại Bù Đốp để đầu tư, vì vị trí của khu vực này là điểm giao của hàng loạt KCN lớn, mặt khác do mật độ dân số cao, tôi dễ dàng kinh doanh thương mại lẫn mua đi bán lại. Bên cạnh đó, khu vực này liền kề với trung tâm nhưng giá tại Bù Đốp vẫn còn rất mềm, đầu tư thời điểm bây giờ sẽ có nhiều cơ hội tăng giá ". Với mong muốn mang đến giá trị nhân văn vững bền

Đại diện chủ đầu tư Thành Phương Real cho biết: "khu du lịch sinh thái hồ Cần Đơn là dự án tâm huyết của Thành Phương Real. Với quy mô 280ha Bù Đốp sẽ là nơi có khu du lịch sinh thái tự nhiên lớn nhất cả nước. Cây xanh thoáng mát tự nhiên tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng và cư dân địa bàn."

 

Tổng Hợp

Bài viết cùng chuyên mục